Server Status : ประกาศ ขณะนี้ทีมงานรับสมัคร ID เกม Server Korea เกาหลี อยู่นะครับ ID ละ 90 ทรูมันนี่ รายเอียดเพื่อนเติม คลิกที่ี่นี่ /marquee>

11 กุมภาพันธ์ 2555

โปรออดิชั่น As-Network

โปรออดิชั่น As-Network เป็นตัวใหม่ล่าสุด ที่เพิ่งคิดค้นขึ้นมาใหม่มีหลากหลายฟังชั่นมากมายให้น้องๆได้เลือกใช้กัน ในโปรออดิชั่น As-Network จะสามารถเลือกได้ แต่ถึงอย่างไร น้องๆบางคนก้ยังคิดที่จะใช้โปรเพอเฟค ไม่เปลี่ยนแปลง เพราะแค่กดได้เพอเฟ๊คก้ได้คะแนนเยอะแล้ว น้องบางคนจึงยึดติดอยู่กับโปรเพอเฟ๊ค แต่วันนี้ผมมาเพื่อแนะนำโปรใหม่ล่าสุด2012 ตัวนี้คับผม


แต่โปรออดิชั่น As-Network จะมีระดับในการของ คือ ทั่วไปกับVIP ถ้าน้องๆต้องการจะเป็นVIP ต้องสมัครสมาชิกของค่ายก่อนนะคับถึงจะสามารถใช้งานในโซนของVIPได้ แต่สำหรับผมแล้ว แค่โปรออดิชั่น As-Network ในโซนทั่วไปก้สามารถเล่นได้อย่างสนุกและเงินมาไหลมาอยู่แล้วนะคับผม อย่างไรก้ตามโปรเพอเฟ๊คในโปรตัวนี้ก้มีคับ นี่ก้เป็นอีกหนึ่งทางเลือกของโปรออดิชั่น

โปรออนดิชั่น เกมAudition เกมที่เก่าแต่คนเล่นและเพลงไม่มีวันเก่าเลยคับ เป็นเกมที่ผมคิดว่า เพลงเยอะที่สุดเลยคับ มีทั้งค่ายเกาหลี ไทย จีน ฝรั่ง ครบครันมากๆเลยนะคับ เกมออดิชั่นจึงสามารถดึงดูดคนเล่นมากมายเยอะเยะ อาจแตกต่างไลฟ์สไตล์แต่ก้สามารถแชร์กันได้ดี

รหัสแตกไฟล์ ไม่ต้องใส่ครับ ทางทีมงาน ไม่ได้ระบุเอาไว้


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ค้นหาบล็อกนี้